ศูนย์บริการและจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างครบวงจร

เริ่มที่นี่... สบายครบทุกเรื่องสร้างบ้าน

เอสซีจี โฮมโซลูชั่น เชียงใหม่ (แม่ริม)
โทร. สอบถามข้อมูลได้ที่

0 5386 0882

การตกแต่งพื้น

วันที่ประกาศ 01-07-2013


home solution center, โฮมโซลูชั่น เซ็นเตอร์

 
โดยการสร้างสัมผัสพื้นผิวแบบธรรมชาติ เข่น พื้นไม้ พื้นไผ่ โรยหินแม่น้ำ เปลือกหอยในสวน แทนที่พื้นที่สังเคราะห์หรือพื้นพลาสติก
การตกแต่งภายในพื้นอาจปูด้วยผืนเสื่อกกทอ เสื่อตาตามิแบบญี่ปุ่นหรือพรมทอจากเส้นใยธรรมชาติ สร้างสัมผัสธรรมชาติให้กับห้องของเรา
พื้นห้องน้ำอาจไม่จำเป็นต้องใช้กระเบื้องกับทุกส่วนเสมอไป สำหรับพื้นที่ไม่เปียก อาจใช้พื้นไม้เนื้อแข็งหรือไม้สังเคราะห์ ทำสีให้เข้ม สร้างความขัดแย้งระหว่างสีขาวของสุขภัณฑ์ และสีเขียวของต้นไม้ได้เป็นอย่างดี หรืออาจใช้กระเบื้องลายไม้ สำหรับพื้นที่ส่วนเปียกเลียนแบบธรรมชาติได้อย่างสวยงาม การเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับบ้านง่ายๆด้วยหญ้าเทียม เราสามารถใช้ได้ทั้งภายนอกและภายใน เช่น ปูตามระเบียงบ้าน พื้นที่บางส่วนในห้องน้ำหรือสวยบนดานฟ้า ข้อดีของหญ้าเทียมนั้นมีมากมายเช่น มีความทนทานต่อแสงแดด ฝน ความเปียกชื้น บำรุงรักษาไม่ยาก ไม่ก่อให้เกิดปัญหาสกปรกของดินโคลน เป็นต้น แต่แน่นอนว่าข้อเสียก็คือหญ้าเทียมอาจไม่พริ้มไหวเท่าหญ้าธรรมชาติ แต่ความสวยงามเรียกได้ว่าสูสีเลยทีเดียว เครื่องเรือน..ขับความโดดเด่นของผนังห้อง ด้วยการปล่อยให้เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ สร้างความสงบนิ่ง เรียบง่ายของตัวเฟอร์นิเจอร์
ไม่แย่งที่ความเด่น เช่นโซฟาสีเทาอ่อน หรือสีแนวเอิร์ธโทน เรียบๆ แต่เก๋
 
อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน..ใช้วัสดุที่ทำมาจากธรรมชาติ เช่น เนื้อผ้า ซึ่งทำมาจากหวาย ต้นป่าน หรือวัสดุทั้งหลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ นอกจากวัสดุยังรวมไปถึงรูปทรงที่โค้งมน สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นตะกร้าพรม หรือ โคมไฟ ที่ใช้วัสดุและรูปทรงธรรมชาติ ข้างต้น กลิ่นจากธูปหอม หรือดอกไม้อบแห้งเป็นอีกหนึ่งที่ช่วยให้ประสาทสัมผัสให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้เช่นกัน
ทั้งหมดนี้เป็นอีกแนวทางหนึ่งในการตกแต่งบ้านให้ได้อารมณ์ใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อนำมาปรับใช้ให้เข้ากับบ้านของเรา แต่สิ่งที่ควรคำนึงถึงในการตกแต่ง คือให้มีความสอดคล้องกันระหว่างภายนอกและภายในบ้าน เป็นเรื่องราวเดียวกัน เพื่อให้บ้านนั้นสมบูรณ์และสวยงาม

ข่าวกิจกรรมอื่นๆ

ดูข่าวกิจกรรมทั้งหมด

โฮมโซลูชั่น เซ็นแตอร์ ชวนเช็คหลังคารับฝนทั้งบ้านเก่า และบ้านใหม่ แบบครบชุด

วันที่ประกาศ 01-07-2013

โฮมโซลูชั่น เซ็นเตอร์ ศูนย์บริการและรวมสินค้าเรื่องบ้านครบวงจร พร้อมบริการให้คำแนะนำจากช่างผู้ชำนาญ เชิญชวนให้เจ้าของบ้าน ตรวจเช็คสภาพหลังคา ต้อนรับฤดูฝน ด้วยบริการจากช่างผู้รู้จริง

งานสัมมนาเทคนิคการติดตั้งฝ้ายิปซัม

วันที่ประกาศ 20-08-2013

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.2556 ที่ผ่านมา โฮมโซลูชั่นเซ็นเตอร์ ที่ โฮมมาร์ท แม่ริม (ตั้งหง่วงเซ้ง) ได้มีการจัดสัมมนาในหัวข้อ “เทคนิคการติดตั้งฝ้ายิปซั่มอย่างมืออาชีพ” ซึ่งมีทางพี่ช่างที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านอย่างต่อเนื่อง โดยพี่ช่างให้ความสนใจและเข้าร่วมสัมมนาดังกล่าวฯกันอย่างคับคั่ง โดยภายในการสัมมนาทางวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก SCG ได้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ และเทคนิควิธีการติดตั้งฝ้ายิปซั่มอย่างถูกต้องให้กับพี่ช่าง

บทความ

ดูบทความทั้งหมด

Inspired by HOME MART:สร้างบรรยากาศผ่อนคลาย ในบ้านของ

วันที่ประกาศ 09-03-2012

หลายคนคงเริ่มเหนื่อยกับการที่ต้องวุ่นวายเรื่องการซ่อมแซมบ้านหลังน้ำท่วม จนยากจะหาเวลาว่างไปพักผ่อนหย่อนใจ แต่จริงๆแล้ว ไม่ต้องไปไหนไกลเลย เพราะภายในบ้านของเราก็สามารถทำให้เป็นพื้นที่พักผ่อนไปในตัวได้ อาจจะเป็นห้องดูหนังหรือห้องนั่งเล่นที่คนในครอบครัวมักมาใช้เวลาพักผ่อนอยู่ด้วยกัน ลองปรับตกแต่งห้องเสียใหม่ บางทีเราอาจพบกับบรรยากาศดีๆ ได้ง่ายๆ ภายในบ้านของเรานี่เอง

การตกแต่งพื้น

วันที่ประกาศ 01-07-2013

โดยการสร้างสัมผัสพื้นผิวแบบธรรมชาติ เข่น พื้นไม้ พื้นไผ่ โรยหินแม่น้ำ เปลือกหอยในสวน แทนที่พื้นที่สังเคราะห์หรือพื้นพลาสติก



บริษัท ตั้งหง่วงเซ้ง ไทยโฮมมาร์ท จำกัด
เลขที่ 209 หมู่ 1 ถนนเชียงใหม่-ฝาง ตำบลริมเหนือ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ โทรศัพท์ 05386 0882

หน้าหลัก | เกี่ยวกับเรา | สินค้าและบริการ | เอสซีจี โฮมโซลูชั่น | โปรโมชั่น | ข่าวและบทความ | ติดต่อเรา

เอสซีจี โฮมโซลูชั่น เชียงใหม่ (แม่ริม)
โทร. 0 5386 0882

เปิดบริการจันทร์ - เสาร์ ตั้งแต่ 8.00 - 17.30 น.